Bình gas Composite

Bình gas Composite

Bình gas Composite được sản xuất và thiết kế với các hất liệu chính từ sợi thủy tinh cao cấp vì vậy mà sản phẩm có đặc điểm la không chảy, không dẫn điện và dẫn nhiệt nên trong quá trình sử dụng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm Bình gas Composite sẽ không sinh ra nhiệt bên trong, áp xuất bình không tăng và làm giảm nguy cơ chảy nổ

Binh-gas-Composite-25

Thông Số Kỹ Thuật

Thông tin:bình gas petro việt nam
Vỏ gas chất liệu nhựa hợp kim comasit
Trọng lượng vỏ bình:5.5kg
Trọng lượng chứa :11kg
Hãng sản xuát : nauy
Thông Tin Chi Tiết Bình Gas Composite
Bình gas Composite được sản xuất và thiết kế với các hất liệu chính từ sợi thủy tinh cao cấp vì vậy mà sản phẩm có đặc điểm la không chảy, không dẫn điện và dẫn nhiệt nên trong quá trình sử dụng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm Bình gas Composite sẽ không sinh ra nhiệt bên trong, áp xuất bình không tăng và làm giảm nguy cơ chảy nổ. Cũng nhờ được làm từ sợi thủy tinh cao cấp, bên ngoài được sơn một lớp nhựa Composite bên ngoài nên ngay cả khi bình được đặt trong đám cháy thì bình cũng không bị cháy. Khi các hạt nhựa Composite bị nóng chảy thì sẽ làm khí gas từ từ thoát ra ngoài không gây nổ như những sản phẩm thông thường.
Ngoài ra Bình gas Composite sử dụng van điều áp tự động ngắt gas nên nếu ở trong môi trường bên ngoài có biến đổi áp suất thì trong bình xuất hiện các viên bị nhỏ được đẩy ra ngăn chặn sự thoát khí gas ra ngoài.
Bình gas Composite được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên loại sản phẩm này đá p ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và an toàn – chất lượng. Ngoài ra sản phẩm này còn thu hút người tiêu dùng bởi đường ống đo lương trong suốt nên người dùng có thể quan sát và theo dõi được lượng khí gas trong bình.
Sản phẩm được trải qua giải đoạn kiểm tra chu kỳ sử dụng hết sức chặ chẽ với áp lực cao gấp 4 lần điều kiện thông thường, bơm gas và rút ra tới 12.000 lần nên tuổi thọ thiết kế của Bình gas Composite là không giới hạn. Nhờ đó mà cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng đều tiết kiệm được một khoảng chi phí vì không phải đổi bình gas thường xuyên.
Vì Sao Nên Sử Dụng Gas Của Đơn Vị Best House
BestHouse được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp chất lượng như: bếp điện từ, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát... Không những vậy đơn vị này còn cung cấp các sản phẩm gia dụng khác như: đèn sưởi nhà tắm, tủ lạnh, máy hút bụi, máy xay sinh tố...
Ngày: 26/3/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 03/26/2020 12:42:22 AM

Tag: #Giá Gas hôm nay


Đặt hàng

Bình gas Composite Giá: 250,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

330,000 đ
250,000 đ
Mua