Bình gas Alpha Petro Gas 12kg

Bình gas Alpha Petro Gas 12kg
Binh-gas-Alpha-Petro-Gas-12kg-38
Thông Số Kỹ Thuật
tin bình Gas : Anpha Petrol
Trọng lượng vỏ: 13.5 kg
Trọng lượng ruột bình Gas: 12kg
Van tồng bình Gas : An toàn
Vỏ bình Gas chứa Gas : An toàn
Khí Gas: Nhập khẩu chất lượng cao
Lửa đốt xanh sạch
Cam kết Gas đủ cân 100%
Mang cân kiểm tra khi giao Gas
Chính sách bảo hiểm bình gas chuyên nghiệp
Thông Tin Chi Tiết
Bình gas Anpha Petro Gas 12kg
 
Bình gas Anpha Petro Gas 12kg
Anpha Petrol là thương hiệu gas nổi tiếng hiện nay được nhiều người tiêu dùng ưa thích và sử dụng hiện nay. Bình gas Anpha Petro Gas 12kg sản phẩm thuộc thương hiệu Anpha Petrol được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến hiện nay. Sản phẩm được dán tem chống hàng giả, có đầy đủ thông tin sản phẩm trên bao bì và được bảo hiểm đóng niêm cẩn thẩn.
Bình gas Anpha Petro Gas 12kg thiết kế theo tiêu chuẩn TCVN 7763:2007, vì vậy bình gas này có thể chịu được áp lực khi chứa và chuyên chở LPG ở trạng thái có áp xuất. Bình gas Anpha Petro Gas 12kg đã được cơ quan có nhà nước có thẩm quyền kiểm định và cấp giất chứng nhận an toàn với người sử dụng, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.
Đặc điểm nổi bật của loại gas này là khí gas được nhập khẩu với chất lượng cao với ngọn lửa xanh vừa an toàn vừa sạch sẽ, người tiêu dùng không phải lo lắng việc xoong nồi bị đen, bị bẩn.
Cách Sử Dụng Gas Anpha Petrol An Toàn
Trước khi đổi bình gas mới bạn nên chú ý kiểm tra trọng lượng của bình gas để đảm bảo thể tích của bình gas đạt chuẩn.
Thường xuyên kiểm tra ống dẫn gas, van, miệng phụt nữa, bình gas... để kịp thời khắc phục tình trạng gas bị rò rỉ, bị hỏng.
Luôn đặt bình gas theo phương thẳng đứng ở trên mặt nền bằng phẳng, thoáng mát, chú ý lên đặt bình gas và bếp cách nhau một khoảng ít nhất là 1m.
Khi có hiện tượng gas bị rò rỉ thì người tiêu dùng lên nhanh chóng khóa van gas và mở tất cả các cửa để đẩy khí gas ra bên ngoài, bạn có thể dùng quạt để đẩy khí gas ra ngoài nhanh chóng (chú ý chỉ sử dụng quạt tay không được sử dụng quạt điện, quạt có công tắc không sẽ gây ra các tia lửa gây nguy hiểm).
Thường xuyên kiểm tra các đầu nối, van gas, ống dẫn gas bằng cách sử dụng nước bọt hoặc xà phòng, nếu thấy hiện tượng gas bị rò rỉ thì bạn nên dùng xà bông trà vào chỗ rỉ, sau đó dùng dây cao su cột lại và cuối cùng là liên hệ cho bên xử lý để xử lý kịp thời.
Ngày: 25/3/2020 - đăng bởi: duonglh89
duonglh89 03/26/2020 12:18:41 AM

Tag: #Giá Gas hôm nay


Đặt hàng

Bình gas Alpha Petro Gas 12kg Giá: 235,000 x
Thống kê:
  • 0
  • Rất tuyệt vời
  • 0
  • Tuyệt vời
  • 0
  • Hài lòng
  • 0
  • Chưa hài lòng
  • 0
  • Thất vọng
Xem thêm đánh giá
✎ Viết đánh giá

----------------

33,500 đ
235,000 đ
Mua